-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Giải mã nguyên nhân doanh số bán hàng trực tuyến sữa Koita tăng 350% toàn cầu trong đại dịch
Monday,
10/05/2021
Đăng bởi: Trần Việt Hưng
Hãng sữa Koita organic đã ghi nhận doanh số bán hàng trực tuyến trong đợt đại dịch Covid19 tăng 350% so với trước dịch, nguyên nhân là do nhu cầu mua sắm online tăng cao và chế độ ăn uống lành mạnh hơn.
Sữa Koita - Sự lựa chọn chế độ ăn uống lành mạnh
Được thành lập vào năm 2013, sứ mệnh của sữa hữu cơ Koita là mang đến nguồn sữa sạch, hoàn toàn organic, lành mạnh dễ tiếp cận hơn cho các gia đình ở khu vực Trung Đông, Bắc Phi và Nam Á.
Dữ liệu của công ty cho thấy, doanh thu từ việc order trực tuyến tăng mạnh mặc cho những ảnh hưởng tiêu cực từ Covid19. Người dân ở nhà nhiều hơn để phòng chống dịch, ngay cả dân văn phòng cũng làm việc tại nhà nhiều hơn. Chính bởi vậy, thời gian online mạng xã hội (MXH) hay truy cập các trang thương mại điện tử nhiều hơn. Những thực phẩm mà trước đó hay mua ngoài các cửa hàng, siêu thị nay đã có sẵn trên các kênh online, khách hàng chỉ việc click mua hàng và đợi hàng đến tận nhà. Cách này vừa đảm bảo không tốn nhiều thời gian, đồng thời còn bảo vệ sức khỏe của chính khách hàng và cộng đồng trong đại dịch.
Một lí do khác không thể không nhắc tới chính là chế độ ăn uống lành mạnh hơn. Covid19 bùng phát, bên cạnh những ảnh hưởng tiêu cực, nó vô hình chung tạo thêm nhiều thời gian rảnh cho cá nhân hơn. Mọi người được sống chậm lại và yêu bản thân mình nhiều hơn, bắt đầu quan tâm nhiều đến sức khỏe và chất lượng thực phẩm. Bằng chứng là trong đại dịch covid, rất nhiều trào lưu #ở_nhà_mùa_Cô_Vy #Yêu_Bếp #Nghiện_Nhà và các thử thách về thói quen lành mạnh như tập thể dục hay chia sẻ thực đơn ăn uống mỗi ngày được lập ra. Và sữa organic cũng không phải ngoại lệ, từ khóa #sữa_organic, #koita_organic, #vitaminD trở nên nóng hơn bao giờ hết, bởi đây là dòng sữa cao cấp, mang đến sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng, giúp tăng miễn dịch chống lại bệnh tật.
Sữa Koita - nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng
Sữa Koita, với 2 sự lựa chọn là sữa hạt và sữa bò nhiều vị, được nhiều người lựa chọn để sử dụng. Đặc biệt, hãng có rất nhiều các chương trình tri ân khách hàng và các chương trình khuyến mại hấp dẫn, dùng thử sữa Free, nên rất nhiều khách hàng được trải nghiệm uống thật. Chính độ tươi ngon, hương vị phù hợp của sữa hữu cơ giúp cho nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm. Hiện tại, Biohome đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi với sữa Koita. Đặt hàng ngay tại website để được ưu đãi mua 2 tặng 1 đối với sữa hữu cơ Koita.
Với những gì đã và đang thể hiện, có lẽ không chỉ trong mà ngay cả sau đại dịch, sữa Koita organic cũng sẽ trở thành niềm tin cậy của những tín đồ “nghiện” organic, khi mà xu hướng sống khỏe mạnh, hữu cơ đang ngày được quan tâm nhiều hơn hết.