Những năm gần đây, xu hướng tiêu thụ sản phẩm hữu cơ (organic) có chứng nhận đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi những người tiêu dùng hiện đại Việt Nam. Với riêng anh Trần Việt Hưng, Founder & CEO của Bgroup, “organic” còn là đam mê, là kim chỉ nam giúp anh truyền cảm hứng đến tất cả mọi người về lối sống xanh, khỏe mạnh và cân bằng.

 

 

Trở về Việt Nam sau 5 năm học tập tại Đông Âu, anh Trần Việt Hưng làm việc tại 1 công ty quản lý quỹ đầu tư trong một tập đoàn tài chính top đầu Việt Nam. Trong thời gian đi làm anh học thêm bằng quản trị MBA của 1 trường ĐH tại Mỹ và ý tưởng kinh doanh cũng nhen nhóm từ đây. Năm 2016 chấp nhận bỏ công việc quản lý danh mục đầu tư đã thành công sau 9 năm, anh lựa chọn theo đuổi giấc mơ riêng của mình và thành lập nên Bgroup - Công ty nhập khẩu và phân phối hàng hữu cơ có chứng nhận Châu Âu; và Biohome - chuỗi bán lẻ sản phẩm hữu cơ được quản lý bởi Bgroup.

Bgroup – hành trình từ một mô hình online đến nhà nhập khẩu, phân phối sản phẩm hữu cơ hàng đầu Việt Nam

Bgroup khởi đầu từ một mô hình kinh doanh sản phẩm hữu cơ online  tại Hà Nội. Nhận thấy tiềm năng phát triển ngành hàng hữu cơ ở Việt Nam, Bgroup liên tục mở rộng hoạt động kinh doanh ra cả kênh MT, mẹ bé và e-comerce. Năm 2018, Bgroup thành lập chi nhánh Hồ Chí Minh, chính thức mở rộng phân phối hàng hóa tại thị trường phía Nam. Kết quả sau nhiều năm phát triển, hiện giờ Bgroup đã và đang phân phối sản phẩm hữu cơ tới hơn 20 tỉnh thành phố, hệ thống siêu thị nhập khẩu, siêu thị organic, thực phẩm cao cấp, siêu thị mẹ và bé,… trên khắp Việt Nam; là sự lựa chọn uy tín, đối với người tiêu dùng yêu thích lối sống hữu cơ, lành mạnh.

 Chất lượng chuẩn hữu cơ là yêu cầu số một

Với Bgroup, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Để có thể đi đến quyết định sẽ nhập khẩu sản phẩm gì, anh Hưng cùng đội ngũ luôn phải cân nhắc rất kĩ về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm đó có xuất xứ từ đâu, thành phần gồm những gì, đặc biệt là phải đạt được chứng nhận hữu cơ từ các tổ chức hữu cơ uy tín trên toàn thế giới.

Các sản phẩm do Bgroup nhập khẩu và phân phối vô cùng đa dạng, từ sữa bột, sữa tươi hữu cơ, đến những điều nhỏ nhất trong gian bếp của mỗi gia đình như gia vị, hạt hữu cơ, đồ ăn vặt hữu cơ. Tất cả các sản phẩm đều tuân thủ nguyên tắc 3 KHÔNG nghiêm ngặt: Không chất hóa học, Không chất phụ gia, Không biến đổi gen; và đều đạt các chứng nhận hữu cơ về chất lượng.

Sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên hàng đầu

Ngay từ những ngày đầu thành lập công ty, anh Hưng luôn “dặn dò” đội ngũ của mình rằng: “Luôn luôn phải suy nghĩ có thể làm gì tốt hơn cho Khách hàng”. Với anh, việc không ngừng lắng nghe, tiếp thu ý kiến để thấu hiểu Khách hàng là điều kiện tiên quyết tạo nên thành công của một doanh nghiệp. Sự hài lòng của Khách hàng chính là thước đo cho những nỗ lực của một đội ngũ.

Ý thức bảo vệ môi trường và đóng góp tích cực cho xã hội

Trong quá trình chọn lọc sản phẩm, ngoài việc chất lượng phải đạt chuẩn hữu cơ, thì khía cạnh môi trường cũng được team đắn đo rất kỹ. Bgroup ưu tiên các thương hiệu sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường, hạn chế tối đa các thành phần gây hại cho thiên nhiên và đặc biệt mang ý nghĩa giáo dục cao về ý thức bảo vệ môi trường sống. Nổi bật trong danh mục sản phẩm do Bgroup phân phối là sản phẩm Sữa hữu cơ Koita – dòng sữa tươi nhập khẩu nguyên hộp từ Ý nói “không” với ống hút nhựa, bao bì 100% tái chế được; hay như sản phẩm Sữa công thức hữu cơ Loulouka từ Thụy Sĩ  sử dụng thành phần dầu dừa thay cho dầu cọ, góp phần bảo vệ hàng nghìn hecta rừng cọ, ngăn chặn thiên tai lũ lụt, biến đổi khí hậu.

Bên cạnh đó, với anh Hưng, một doanh nghiệp thành công không chỉ sở hữu kết quả kinh doanh tốt, mà còn phải mang lại tác động tích cực cho cộng đồng và xã hội. Là công ty tiên phong cho dòng sản phẩm hữu cơ tại Việt Nam,  Bgroup cũng cam kết dành 1% lợi nhuận để hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam. Mỗi năm, anh Hưng cùng đội ngũ của mình không quên tổ chức các hoạt động từ thiện, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, cũng như các hoạt động hướng đến môi trường.

 

Cuối cùng, xin kết lại bằng lời chia sẻ tận tâm của “cha đẻ” Bgroup: “Là một người cha, tôi hiểu hơn ai hết tầm quan trọng của thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ đối với một gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Chúng tôi quan niệm một sản phẩm tiêu dùng tốt phải là sản phẩm từ nguồn nguyên liệu sạch, được sản xuất với một quy trình kiểm soát chặt chẽ có tính bền vững cao với môi trường và xã hội. Ở Bgroup, bạn sẽ tìm được tất cả những điều ấy qua những sản phẩm chúng tôi là đại diện phân phối và bán lẻ.

Hãy cùng chúng tôi đẩy mạnh sản xuất và tiêu dùng các sản phẩm hữu cơ, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình, thúc đẩy lối sống bền vững thân thiện môi trường và lan tỏa những giá trị tốt đẹp này tới người tiêu dùng Việt Nam. Đảm bảo tương lai con cháu chúng ta sẽ được hưởng những gì tốt đẹp nhất!” - anh Trần Việt Hưng CEO Bgroup.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: